Bánh xe càng thép không gỉ

Bánh xe càng thép không gỉ là loại bánh xe đẩy có khung càng được làm từ Inox 304 hoặc thép si mạ kẽm sáng bóng, chống gỉ sét tốt. Bánh xe đẩy càng inox 304 có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, vận hành ổn định và chắc chắn.

Tất cả các bộ phận kim loại, bao gồm ốc vít, đai ốc, ống lót trục, v.v. đều được làm bằng inox 304. Với khả năng chống nước và chống ăn mòn vượt trội, chống lại hóa chất, axit, nước và hơi nước, nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy thủy sản và các cơ sở liên quan đến hóa chất.

Bánh xe bằng thép không gỉ là lựa chọn tốt nhất để ngăn chặn sự ăn mòn của môi trường. Bánh xe kim loại mạ kẽm hoặc thép thông thường hoạt động trong các điều kiện thông thường, nhưng chúng dễ bị ăn mòn hơn nhiều trong các môi trường đòi hỏi khắt khe. Trong các điều kiện môi trường phức tạp, nơi có sự thay đổi nhiệt độ rộng, bánh xe bằng thép không gỉ là lựa chọn tốt nhất để chịu được những nhiệt độ khắc nghiệt này. Chúng cũng rất tốt cho môi trường gặp nước mặn. Trong lĩnh vực y tế, bánh xe bằng thép không gỉ chống lại thiệt hại từ các hóa chất khử trùng mà chúng có thể gặp phải và chúng chống lại vi khuẩn do không bị oxy hóa. 

Công ty cổ phần công nghiệp An Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng và bánh xe đẩy chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Hotline / Zalo: 0933.366.568

Có thể bạn quan tâm:
Bánh xe càng inox 304 tải nặng
Bánh xe càng inox 304 tải trung
Bánh xe chịu nhiệt
Bánh xe y tế,  nhà hàng, khách sạn
Bánh xe giảm xóc
Bánh xe giàn giáo
Bánh xe công nghiệp tải trung
……
Tất cả sản phẩm

Trả lời

Bài viết liên quan