Bánh xe đẩy Phenolic

Bánh xe đẩy Phenolic là loại bánh xe đẩy có khả năng chịu nhiệt độ cao từ -40oC đến +260oC, có khả năng làm việc liên tục, chịu va đập tốt, chống mài mòn cao, thích hơp cho nghành chế biến thực phẩm, kho lạnh, lò hấp, lò sấy…


Bánh xe Phenolic được sản xuất dựa trên ứng dụng hoá học của các dẫn xuất đặc biệt Phenol- một hợp chất hữu cơ vô cùng thông dụng và có tính bền cao trong ngành công nghiệp.
Bánh xe chịu nhiệt cao Phenolic là dòng sản phẩm bánh xe đẩy công nghiệp được quan tâm nhất hiện nay của các nhà sản xuất, đặc biệt của những chủ doanh nghiệp có môi trường kinh doanh đặc thù như sản xuất vật liệu xây dựng, đông lạnh, y tế,.. có nền nhiệt độ chênh lệch đặc thù, cần những bánh xe chịu nhiệt tốt.
Vật liệu sản xuất bánh xe chịu nhiệt cao phải kể đến chất liệu Phenolic đặc biệt chịu được nhiệt độ cao, càng thép – inox siêu bền có khả năng chống gỉ sét tốt. Đặc trưng vật liệu giúp bánh xe Phenolic  có khả năng chịu được độ chênh lệch nhiệt độ cao từ -40 độ C đến 260 độ C, quả là một sức chịu đựng lý tưởng cho một bánh xe đẩy công nghiệp.

Công ty cổ phần công nghiệp An Thịnh Phát
 là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng và bánh xe đẩy công nghiệp nói chung, cũng như bánh xe phenolic chịu nhiệt nói riêng.
Hotline / Zalo: 0933.366.568

Có thể bạn quan tâm:
Bánh xe chịu nhiệt
Bánh xe càng inox 304 tải nặng
Bánh xe càng inox 304 tải trung
Bánh xe y tế,  nhà hàng, khách sạn
Bánh xe giảm xóc
Bánh xe giàn giáo
Bánh xe công nghiệp tải trung
……
Tất cả sản phẩm

Bài viết liên quan