Bánh xe đẩy PU

Bánh xe đẩy PU, bánh xe PU, bánh xe chất liệu PU

– PU là từ viết tắt của Polyurethane là một hợp chất polymer được làm từ nhựa tổng hợp có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống.

– Cấu trúc phân tử vật liệu đàn hồi polyurethane gồm các đoạn cứng và mềm. Các đoạn cứng được hình thành từ thành phần disocyanate. Các đoạn mềm được hình thành từ thành phần polyol. Các đoạn cứng được nối với nhau bằng liên kết hydro đề hình thành pha cứng. Mạch chính thẳng, không phân nhánh, liên kết chặt không trượt lên nhau giúp PU có mô-đun đàn hồi cao.

Hiện nay chất liệu PU được sử dụng phổ biến để làm bánh xe đẩy bởi vì những đặc tính ưu việt của nó:

– PU có độ bền, tính kháng mài mòn, tính kháng tác động môi trường vượt trội so với các loại cao su thông thường. Bên cạnh đó, PU còn có khả năng kháng nhiều loại hóa chất vô cơ và  hóa chất hữu cơ. Chính vì thế, bánh xe PU thường được yêu thích hơn bánh xe cao su. Bánh xe đẩy chịu lực PU thường bền, chịu nhiệt, chịu tải tốt.

Bánh xe đẩy chịu lực PU có dải độ cứng khá rộng, tuỳ theo yêu cầu của môi trường mà người ta có thể pha chế mềm mịn hoặc rất cứng thích hợp.

Bánh xe PU có tính đàn hồi lớn hơn cao su, lại bền bỉ dẻo dai hơn kim loại.

– Tuổi thọ trung bình của bánh xe đẩy PU thường rơi vào khoảng từ 3 – 5 năm, trong điều kiện làm việc ngoài trời là từ 2 – 3 năm

Có thể bạn quan tâm:
Bánh xe càng inox 304 tải nặng
Bánh xe càng inox 304 tải trung
Bánh xe chịu nhiệt
Bánh xe y tế,  nhà hàng, khách sạn
Bánh xe giảm xóc
Bánh xe giàn giáo
Bánh xe công nghiệp tải trung
Bánh xe công nghiệp tải nặng

Bánh xe đẩy kho lạnh, thủy sản, thực phẩm
……
Tất cả sản phẩm

 

Trả lời

Bài viết liên quan