CODE
(MÃ HÀNG)
|
WHEEL
(BÁNH XE)
|
BEARING
(Ổ BI)
|
(ĐẾ THÉP MM)
|

(TÂM LỖ MM)
|
(Đ.KÍNH BXE) |
(ĐỘ DÀY BXE) |
CHIỀU CAO |
 TẢI TRỌNG |
A4-UCIC-SB |
Urethane |
Ball |
114*102 |
92/76-76/67 |
100 |
50 |
143 |
250 |
A5-UCIC-SB |
Urethane |
Ball |
114*102 |
92/76-76/67 |
125 |
50 |
165 |
300 |
A6-UCIC-SB |
Urethanel |
Ball |
114*102 |
92/76-76/67 |
150 |
50 |
191 |
350 |
A8-UCIC-SB |
Urethane |
Ball |
114*102 |
92/76-76/67 |
200 |
50 |
241 |
400 |
Ngành công nghiệp bánh xe Korea xuất hiện đầu tiên dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của ngành dệt may. Chính vì thế, những chiếc xe đẩy, những bánh xe công nghiệp sản xuất ở quốc gia này đa phần tập trung nhiều cho ngành công nghiệp dệt may. Từ đó, xuất hiện những bánh xe PU gang chịu lực và có thiết kế chống bụi bẩn rất tốt.
Thông số kỹ thuật của bánh xe Korea PU gang chịu lực
CODE (MÃ HÀNG)
|
WHEEL
(BÁNH XE)
|
BEARING
(Ổ BI)
|
(ĐẾ THÉP MM)
|
(TÂM LỖ MM)
|
(Đ.KÍNH BXE)
|
(ĐỘ DÀY BXE)
|
CHIỀU CAO
|
TẢI TRỌNG
|
A4-UCIC-Swivel
|
Urethane
|
Ball
|
114*102
|
92/76-76/67
|
100
|
50
|
143
|
250
|
A5-UCIC-Swivel
|
Urethane
|
Ball
|
114*102
|
92/76-76/67
|
125
|
50
|
165
|
300
|
A6-UCIC-Swivel
|
Urethanel
|
Ball
|
114*102
|
92/76-76/67
|
150
|
50
|
191
|
350
|
A8-UCIC-Swivel
|
Urethane
|
Ball
|
114*102
|
92/76-76/67
|
200
|
50
|
241
|
400
|
Đặc điểm kỹ thuật của bánh xe korea+ Bánh xe korea PU đặc lõi gang có khả năng bảo vệ nền tốt được sử dụng trong nhiều môi trường nhà xưởng đặc biệt với nền sơn epoxy.
+ Lớp PU được bo cạnh giảm diện tích tiếp xúc với sàn giúp giảm ma sát, bánh xe di chuyển êm dịu linh hoạt, không để lại tiếng ồn, đặc biệt lớp PU được mạ kẽm với công nghệ tiên tiến nhất không bị bong lột trong suốt quá trình sử dụng. Chống han gỉ và ăn mòn bởi hoá chất.
+ Hai bên bánh xe có nắp che chống quấn chỉ, quấn sợi đồng thời bảo vệ bạc đạn trước bụi bẩn thích hợp dùng trong môi trường dệt sợi, may mặc, giầy da...
+ Bánh xe Korea phụ thuộc vào kích thước bánh xe: từ bảng thông số có thể thấy đường kính bánh xe 100mm cho tải trọng 250kg thấp hơn bánh xe có đường kính 150mm cho tải tọng 350kg.
+ Bánh xe đẩy Hàn quốc cần bảo trì ổ bi định kỳ tránh ma sát, hạn chế phản lực sau thời gian dài sử dụng.
+ Có nhiều thiết kế càng khác nhau: càng xoay, càng khoá và càng cố định với các bánh xe korea.
+ Chất liệu PU gang chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn hoá học tốt. bánh xe chịu va đập tốt và trơ về mặt hoá học trong nhiều dẫn xuất, dung môi hữu cơ và vô cơ như axit, kiềm, este, xeton, xăng, dầu…